VN
CN EN RU
Xung quanh
Tóm tắt:
Giám sát mạng AQI (Chỉ số chất lượng không khí) cung cấp dữ liệu ô nhiễm chung và hỗ trợ hành chính; trong khi phân tích nguồn chứng minh việc xây dựng các chất gây ô nhiễm. Sự kết hợp của hai phương pháp đưa ra bằng chứng cụ thể về dự báo môi trường xung quanh và giải pháp đúng đắn để điều trị
Hệ thống giám sát chất lượng không khí
Tổng quan về sản phẩmThành phần chương trìnhCác tính năng của chương trìnhTrường hợp áp dụng
Tổng quan về sản phẩm

Chỉ số chất lượng không khí hoặc AQI được phát triển bởi EPA Hoa Kỳ để cung cấp thông tin về các chất gây ô nhiễm không khí và cách tránh ảnh hưởng của chúng. Các thành phần được giám sát này bao gồm các chất dạng hạt (PM2.5 và PM10), Ozone (O3), Nitơ Dioxide (NO2), Lưu huỳnh Dioxide (SO2) và khí thải Carbon Monoxide (CO), là các chất gây ô nhiễm không khí phổ biến nhất với ảnh hưởng xấu đã được chứng minh đối với sức khỏe con người.


Để đáp ứng các yêu cầu này, FPI đã ra mắt hệ thống giám sát chất lượng không khí xung quanh, áp dụng chứng nhận EPA của Hoa Kỳ và phương pháp kiểm tra tiêu chuẩn quốc gia của Trung Quốc để giám sát trực tuyến theo thời gian thực, thu thập và thu thập dữ liệu, truyền dữ liệu và phân tích để đánh giá mức chất lượng môi trường không khí địa phương một cách khách quan và chính xác. Các thành phần giám sát bao gồm tất cả các yếu tố gây ô nhiễm trên. Ngoài ra, các mô-đun giám sát CO2, NOy, H2S, NH3 có thể được tích hợp vào hệ thống hoàn chỉnh.

Thành phần chương trình

Hệ thống giám sát không khí xung quanh của FPI bao gồm hệ thống con lấy mẫu, hệ thống con hiệu chuẩn động lực khí, hệ thống con giám sát thông số khí tượng, hệ thống con giám sát thông số tiêu chuẩn và hệ thống con thu thập và xử lý dữ liệu.



Hệ thống giám sát thông số tiêu chuẩn:


  • Máy phân tích ôzôn AQMS-300: Nó đo nồng độ O3 xung quanh ở mức ppb bằng cách sử dụng công nghệ hấp thụ tia UV.
  • AQMS-400 Carbon Monoxide Analyzer: Nó đo nồng độ CO xung quanh bằng cách sử dụng hồng ngoại không phân tán với công nghệ tương quan bộ lọc khí.
  • Máy phân tích lưu huỳnh dioxit AQMS-500: Nó áp dụng công nghệ huỳnh quang UV với ống nhân quang (PMT) để đo SO2.
  • Máy phân tích oxit nitơ AQMS-600: Nó sử dụng công nghệ phát quang hóa học do EPA Hoa Kỳ quy định làm phương pháp tham chiếu liên bang để giám sát nhiều dạng oxit nitơ.
  • Máy phát điện không khí AQMS-100 Zero: Nó cung cấp không khí siêu mịn, không có chất gây ô nhiễm để hiệu chỉnh điểm 0 của giám sát chất lượng không khí xung quanh.
  • Bộ hiệu chuẩn đa điểm AQMS-200: Bộ hiệu chuẩn sử dụng hai bộ điều khiển lưu lượng khối để thực hiện hiệu chuẩn tiêu chuẩn bằng 0 và mở rộng với tối đa 4 nguồn khí.
  • Máy theo dõi hạt liên tục BPM-200: Nó sử dụng công nghệ suy giảm tia beta được áp dụng tốt để đánh giá các hạt xung quanh.



Các tính năng của chương trình
  • Nó có thể tự động thực hiện lấy mẫu và phân tích liên tục, đòi hỏi sự can thiệp của con người.

  • Nó được tích hợp với một hệ thống thu thập và truyền dữ liệu, cho phép truyền dữ liệu, hoạt động điều khiển từ xa, chẩn đoán lỗi tự động và thông báo cảnh báo.

  • Nó được thiết kế để toàn diện, chính xác và cung cấp thu thập và truyền dữ liệu đáng tin cậy.


Trường hợp áp dụng
-Bộ Môi trường sinh thái giải quyết biến đổi khí hậu Dự án vùng trình diễn carbon thấp - Tiểu dự án Thiết bị giám sát môi trường Campuchia
-Uttar Pradesh Rajya Vidyut Utpadan Nigam - Dự án giám sát chất lượng không khí nhà máy nhiệt điện Anpara ở Ấn Độ
-Dự án giám sát không khí nhà máy điện Eneva--Roraima ở Brasil
-Dự án giám sát môi trường ở Mexico
Yêu cầu báo giá
Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào không? Điền vào biểu mẫu này để liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
  • Họ và Tên*
  • Email*
  • Số điện thoại di động*
  • Tên công ty*
  • Lời nhắn*
Mã captcha*
Không thể đọc? Thử cái khác
Tôi đồng ý rằng dữ liệu của tôi từ biểu mẫu liên hệ này sẽ được thu thập và xử lý để trả lời yêu cầu của tôi.
Copyright 2020 FPI Group All Rights Reserved.浙ICP备11039119号 Powered ByHANSUN
Yêu Cầu Báo Giá
Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào không?
Điền vào biểu mẫu này để liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
Họ và Tên *
Email *
Lời nhắn
Nộp ngay