VN
CN EN RU
FPI Đảm Nhận Trách Nhiệm Doanh Nghiệp Xã Hội, Cung Cấp Các Công Nghệ Vì Lợi Ích Xã Hội
Pub Date:2022-08-10 Source: View Num:1475


Với mục tiêu phát triển hài hoà giữa xã hội và môi trường, Focused Photonics Inc hiện đang nghiên cứu các lĩnh vực liên quan tới khoa học và công nghệ để bảo vệ môi trường xanh, cũng như thúc đẩy nền kinh tế xanh và nâng cao giá trị xã hội, đồng thời góp phần vào sự phát triển lành mạnh của xã hội trong tương lai.


Đóng góp vào quá trình chuyển đổi các-bon thấp của xã hội.

Để hưởng ứng mục tiêu quốc gia về các-bon kép đạt “đỉnh các-bon” vào năm 2030 và “mức các-bon trung hoà” vào năm 2060, FPI bắt đầu tập trung vào lĩnh vực kinh doanh các-bon kép vào năm 2020. Lấy việc giám sát khí nhà kính làm đầu vào, FPI đã và đang phát triển các công nghệ với tính năng giám sát khí nhà kính có độ chính xác cao và trung bình, cùng với các công nghệ cố định, di động và có âm thanh để có thể giám sát đồng thời nguồn và bể chứa các-bon, kết hợp với các tính toán khí thải các-bon của xí nghiệp, mô phỏng dòng chảy, đảo ngược kiểm kê mô phỏng sự phát đi, đảo ngược cảm biến từ xa, và các thuật toán khác. Những công nghệ tiên tiến này sẽ cung cấp dữ liệu cho việc nghiên cứu tình trạng thải các-bon hiện nay, xác định được các khu vực quan trọng phát thải các-bon, đề ra các phương pháp giảm khí thải các-bon và đánh giá tính hiệu quả của việc giảm khí thải các-bon.


Đảm bảo chất lượng môi trường của các hội nghị và sự kiện quan trọng

FPI đã và đang đảm nhận nhiều dự án quốc gia quan trọng và nỗ lực cung cấp các hỗ trợ kỹ thuật cho việc giám sát khẩn cấp, cũng như đảm bảo chất lượng môi trường hiệu quả trong khi đất nước đang đối mặt với một số sự kiện quan trọng.

Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, Thế vận hội Người khuyết tật mùa đông Bắc Kinh, Thế vận hội quân sự Vũ Hán, Hội nghị thượng đỉnh G20 Hàng Châu, Hội nghị Internet Wuzhen, Hội nghị BRICS Hạ Môn và Hội nghị thượng đỉnh Qingdao SCO là một trong những sự kiện thượng đỉnh lớn.




Niềm tin vào ánh sáng và sự ấm áp

Trong vòng 7 năm qua, chiến dịch điều ước nhỏ bé của FPI đã giúp đỡ hơn 800 trẻ em ở vùng núi đạt được những nguyện vọng của các em. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn nhỏ sẽ luôn có niềm tin vào ánh sáng, sự ấm áp và những điều tốt đẹp.



Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh “Công nghệ thông minh hơn, Thế giới xanh sạch đẹp hơn” để có thể thúc đẩy sự đổi mới và nền công nghiệp nước nhà. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho cộng đồng và hoàn thành tốt nghĩa vụ xã hội. Với ánh sáng và tình yêu thương trong trái tim, chúng tôi sẽ luôn “toả sáng” sưởi ấm hành tinh này, và chúng tôi cũng sẽ tích cực đóng góp vào sự phát triển hòa bình và tốt đẹp của thế giới.

Yêu cầu báo giá
Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào không? Điền vào biểu mẫu này để liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
  • Họ và Tên*
  • Email*
  • Số điện thoại di động*
  • Tên công ty*
  • Lời nhắn*
Mã captcha*
Không thể đọc? Thử cái khác
Tôi đồng ý rằng dữ liệu của tôi từ biểu mẫu liên hệ này sẽ được thu thập và xử lý để trả lời yêu cầu của tôi.
Copyright 2020 FPI Group All Rights Reserved.浙ICP备11039119号 Powered ByHANSUN
Yêu Cầu Báo Giá
Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào không?
Điền vào biểu mẫu này để liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.
Họ và Tên *
Email *
Lời nhắn
Nộp ngay